CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP, TỰ NHIÊN, NHỰA TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI - DỊCH VỤ HỖ TRỢ 0962 808 549
Khi mua Sàn Gỗ hay bất kì một sản phẩm nào, thì ngoài chất lượng và giá thành, điều quan tâm cuối cùng của khách hàng chính là thời hạn bảo hành của sản phẩm.
CÔNG TY TNHH FUTURE xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách, quy định hướng dẫn, thời gian bảo hành chi tiết. tạo sự tin cậy, an tâm, thống nhất giữa công ty và khách hàng trong suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ thi công ván lát sàn công nghiệp, tự nhiên, ván nhựa, gỗ nhựa ngoài trời.
Tất cả các khách hàng mua và sử dụng dịch vụ thi công hoàn thiện các sản phẩm mà phía công ty cung cấp, lắp đặt. Các sản phẩm khác nhau, sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, quy định các mức bảo hành cũng khác nhau
Đổi trả hàng: Áp dụng cho khách hàng mua gỗ vật tư
– Hàng sau khi làm dư còn nguyên vẹn có thể trả lại. Thời gian không quá 10 ngày và không quá 30% số hàng đã mua.
– Hàng trả lại do nhầm màu, nhầm chủng loại do lỗi người mua bị nhầm. Trả lại trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt mua. Chi phí vận chuyển về kho và vận chuyển lại đơn mới sẽ do khách hàng chi trả.
– Hàng đổi trả do lỗi nhà sản xuất, xác định ngay thời gian chuyển hàng tới hoặc do đại diện của đơn vị xác nhận ngay thời điểm chuyển giao sẽ được hoàn trả ngay.
– Công trình thương mại : Trong vòng 01 năm kể từ ngày ban giao ( trừ khi có căn cứ khác)
– Công trình dân dụng: Thông thường là 01 năm (trừ quy định khác theo hợp đồng nhưng không nhỏ hơn thời gian trên)
Điều kiện bảo hành về lỗi sản phẩm là 3 năm (trừ khi có quy đinh khác)
Sàn nhựa tùy từng sản phẩm sẽ bảo hành thời gian khác nhau. Trong đó sàn nhựa lắp cho gia đình là 03 năm và cho sàn thương mại là 02 năm.
Các phụ kiện khác như phào, nẹp…: bảo hành 01 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Các trường hợp bảo hành miễn phí
Các trường hợp bảo hành có tính phí hoặc (tính phí hỗ trợ)
3. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Khách hàng gọi điện đến số hotline chăm sóc khách hàng, thông báo chi tiết lỗi, vấn đề gặp phải. Chúng tôi tư vấn, giải thích, hướng dẫn các trường hợp nhẹ mà khách có thể tự khắc phục được.
– Nhận thấy sản phẩm đã phát sinh vấn đề. Chúng tôi sẽ ghi lại thông tin, cử người đến kiểm tra trực tiếp tại công trình. Hẹn ngày triển khai sửa chữa.
– Trong vòng từ 1 đến 3 ngày kỹ thuật viên đến sửa chữa các lỗi. Trường hợp khẩn cấp như nước tràn sẽ được ưu tiên sớm nhất có thể.
Hạn chế lau nhà với khăn lau ướt, chổi lau cần nước vắt kỹ nước trước khi lau. Không cần thiết phải ngày nào cũng lau nhà thường xuyên. Đặc điểm sàn gỗ khó bám bẩn, do vậy quét là đủ. Một tuần lau 2 lần là đủ sạch.
Đối với các sản phẩm thông thường, loại rẻ và bình dân. Khả năng chịu ẩm, chịu nước bị hạn chế. Quá trình sinh hoạt như ăn uống, tránh đổ nước ra nền nhà nhiều. Cần lau ngay khi phát hiện. Không để xô nước đá lạnh trực tiếp trên nền gỗ suốt một bữa tiệc.
Để bề mặt hạn chế trầy xước, không nên đi giày dép vào nhà. Để một tấm thảm lau chân trước cửa chính khi bước vào nhà. Tương tự dùng thảm lau chân ướt trước cửa nhà vệ sinh. Khu vực bếp hãy mua một tấm thảm chuyên dùng cho khu bếp. Vừa ngăn nước rơi ra mặt làm hư sàn mà sau mỗi tuần có thể dễ dàng vệ sinh tấm thảm đó.
Nếu nhà bạn có những đồ vật rất nặng như két sắt lớn, tủ lớn. Hãy kê thêm 1 miếng ván ở chân. Để tăng tiết diện tiếp xúc, tránh bị thủng, lõm. Bởi không phải loại sàn gỗ nào cũng có chất lượng tốt như nhau.
Khi ra khỏi nhà hãy chú ý tới cửa sổ, rèm để ngăn mưa, nắng.
CÔNG TY TNHH FUTURE hân hạnh được phục vụ quý khách!